วันเสาร์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2555

อยากเป็นพริตตี้ ต้องทำยังไง


บทความจากน้องลูกน้ำเขียนให้สำหรับคนอยากเป็นพริตตี้ครับ

มีเข้ามาถามบ่อยๆว่า "อยากเป็นพริตตี้ ต้องทำยังไง" วันนี้จะมาแนะให้อ่านกัน ตามแบบวิธีที่น้ำได้เข้ามาเริ่มทำงานตรงนี้.....

  1. ถ่ายรูปบ่อยๆ ได้ช่างภาพถ่ายให้จะดีมาก ช่างภาพถ่ายโปรไฟล์ให้สาวๆตอนนี้มีเยอะ ไม่ต้องเสียตังค์ค่าจ้าง หาได้ตามเว็บเลย เค้าจะตั้งกระทู้ชวนนางแบบไปถ่ายรูป จะอินดอร์ เอา์ท์ดอร์ก็ว่ากันไป แต่ต้องเลือกดีๆ ระวังโดนหลอก ที่ต้องให้ถ่ายรูปนี่คือใช้นำไปทำโปรไฟล์สมัครงานนี่เอง
  2. สร้างโปรไฟล์ของตัวเอง ลองเซิร์ทจากกูเกิ้ลดูว่าโปรไฟล์พริตตี้ต้องทำยังไง แล้วก็ดูว่าเว็บไหนโพสต์งานเกี่ยวกับพริตตี้ เราจะได้เข้าไปดูอัพเดทงาน งานไหนเราอยากทำ ก็ส่งโปรไฟล์ไป
  3. เช็กตัวเองด้วยว่าอยู่ในระดับไหน สวยมากสวยน้อย แล้วตั้งเรทไว้เลยว่าอย่างเราจะรับงานวันละเท่าไรดี ตั้งแต่500 600ไปจนถึงพันสองพันก็ว่ากันไป
  4. ถ้าไม่เคยทำงานอะไรมาเลย อย่าเลือกงาน จะพริตตี้ จะPc จะPg ได้แค่วันละ500-600บาท จะอะไรก็ทำไปก่อนให้เป็นประสบการณ์ของตัวเอง ว่าเคยผ่านงานตรงนี้มานะ อย่างน้อยนี่ก็คือขั้นแรกของการสร้างประสบการณ์ และเวลาเราทำงานต่อไปเรื่อยๆก็จะไม่เกร็ง ดูเป็นโปรไปเลย
  5. เวลาทำงาน ทำตัวดีๆ น่ารักๆ ไม่เบี้ยว ไม่เหวี่ยง ไม่วีน ไม่เรื่องมาก คนที่จ้างงานเราเค้าจะได้เห็นว่า เออ...เราทำงานดีนะ พูดง่าย ไม่สร้างปัญหา งานหน้าเค้าก็เรียกเราต่อ เราก็สบายละ
  6. ถ้าอยากได้งานต้องเข้าไปดูงานตามเว็บพริตตี้ต่างๆ ขยันส่งโปรไฟล์ ยิ่งส่งเยอะ ก็มีสิทธิ์ไปแคสเยอะ ส่วนจะผ่านไม่ผ่านก็แล้วแต่ดวง กับสเปคที่ลูกค้าเลือก แต่แนะนำเรื่องการแต่งกายด้วย ถ้างานไหนมันเรียบร้อยก็แต่งสวยเรียบๆไป ถ้างานไหนชอบเซ็กซี่ก็จัดเต็มกันไป
  7.  อัพเดทโปรไฟล์ตัวเองบ่อยๆ พยายามใช้รูปถ่ายให้เป็นปัจจุบันในการส่งโปรไฟล์ เรื่องน้ำหนักส่วนสูงก็ว่ากันไปตามจริงจะดีมาก รูปถ่ายต้องเหมือนตัวจริง เพราะถ้าเค้าเลือกเราจากรูป แล้วเจอตัวจริงไม่เหมือนในรูป เอ็งอาจจะตกงานตลอดกาลเลยก็ได้
  8. ข้อสุดท้ายละ ....ต้องสวยอยู่เสมอ ดูแลตัวเอง จะปล่อยให้เป็นป้าเพิ้ง สิวเห่อกระจุยกระจายไปแคสงานไม่ได้ ถ้าถูกเรียกไปแคสงานแล้ว จะต้องสวยอยู่เสมอ เพราะงานพริตตี้ การแข่งขันมันสูง แต่มั่นใจตัวเองอย่างเดียวไม่พอ มันต้องรู้จักพัฒนาด้วย
จบละ ขยันพิมพ์จริงๆกู หวังว่าสาวๆคงจะได้ความรู้เพิ่มเติมนะจ๊ะ ขอให้ได้งานที่ตัวเองชอบกันทุกคน จุ๊บๆ
ที่มา https://www.facebook.com/Nammiiez/posts/2391937575721

2 ความคิดเห็น:

  1. อร๊ายยยยยย >_< อยากเป็นอ้ะ!!!

    ตอบลบ
  2. รับจัดหาพริตตี้ เอ็มซี นางแบบ นักแสดง สำหรับงาน อีเว้นท์ งานถ่ายโฆษณา และ Marketing ต่างๆ

    สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้ามาฝากโปรไฟล์ทิ้งไว้ได้ฟรี ลูกค้าเป็นคนเลือกโปรไฟล์โดยตรงจ้าา

    www.siamprettymc.com
    www.freeidol.com
    www.พริตตี้.com
    www.พริตตี้.net

    ตอบลบ