SME idea
แชร์ประสบการและเทคนิคการทำธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ และเติบโตอย่างยั่งยื่น
วันอาทิตย์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2555
ฝ่ายการตลาดเปรียบเหมือนหน้าต่างขององค์กร
หน้าที่ของแผนกการตลาด
ถ้าเปรีบไปฝ่ายการตลาดก็เหมือนเป็นหน้าต่างขององค์การ และลูกค้ารับรู้ทุกสิ่งเกี่ยวกับสินค้าหรือบริการที่นำเสนอก็ผ่านหน้าต่างนี้ แต่เบื้องหลังภาพที่สวยงานเป็นอย่างไรไม่รู้ อิอิ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น
บทความใหม่กว่า
หน้าแรก
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น